

















Là trường đại học công lập Anh Quốc có chương trình giảng dạy tiên tiến và đào tạo chất lượng cao, Hoa Sen - De Montfort đã được các dành hiệu:
Chương trình đào tạo nguồn nhân lực cao cấp cho ngành kinh doanh quốc tế trong nước và thế giới. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng tham gia các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế như:
THỜI GIAN ĐÀO TẠO:
Chính quy 4 năm. Gồm 8 học kì bao gồm 2 học kỳ học chương trình đại cương và 6 học kỳ học chương trình chuyên sâu.
Toàn bộ chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh, theo công nghệ đào tạo của Trường Đại học DMU chuyển giao. Chương trình được thiết kế theo chiến lược giáo dục 2030 của DMU, trong đó thời khoá biểu “học tập theo học phần” được đơn giản hoá, sinh viên sẽ học một môn tại một thời điểm để có thể tập trung học và nghiên cứu sâu.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Năm 0 | Năm 1 | Năm 2 | Năm 3 |
IYZ | International Business | International Business | International Business |
English for Purpose 1 (Tiếng Anh Chuyên ngành 1) | Global Business Environment (Môi trường kinh doanh toàn cầu) |
Multinational Enterprise in the Global Economy (Doanh nghiệp đa quốc gia trong nền kinh tế toàn cầu) |
International Business Strategy and (Governance Quản trị và chiến lược kinh doanh quốc tế) |
English for Purpose 2 (Tiếng Anh Chuyên ngành 2) | Business Dynamics, Ethics, and Culture (Động lực, đạo đức và văn hóa trong kinh doanh) |
Data Analytics and Research Skills (Kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu) |
International Trade Management (Quản lý thương mại quốc tế) |
Academic and Study Skills (Kỹ năng học tập và học thuật) | Economics on Global Business (Kinh tế về kinh doanh toàn cầu) | International Organisational Behaviour and Leadership (Lãnh đạo và hành vi tổ chức quốc tế) |
Chọn 1 trong 2 môn sau: |
Maths Study Skills: Quantitative Methods (Kỹ năng toán học: Phương pháp định lượng) |
Marketing for International Business (Marketing cho kinh doanh quốc tế) |
Chọn 1 trong 2 môn sau: | Emerging Markets: Economic Geography and Trends (Thị trường mới nổi: Địa lý kinh tế và xu hướng) |
The Context of Business (Bối cảnh kinh doanh) | International Supply Chain Management (Quản lý chuỗi cung ứng quốc tế) | Dimensions of Digital Transformation (Dòng chuyển số trong sự chuyển đổi kỹ thuật số) | |
Management and Decision Making (Quản lý và quyết định) | Chọn 1 trong 2 môn sau: | ||
Dissertation (Luận văn) | |||
Project (Đề án) |
Học phần 1: Môi trường kinh doanh toàn cầu
Học phần này giới thiệu cho sinh viên về sự phức tạp của môi trường kinh doanh quốc tế. Chúng ta sẽ khám phá các khía cạnh chính của toàn cầu hóa và các khía cạnh đa dạng của môi trường kinh doanh quốc tế không ngừng phát triển.
Sinh viên sẽ khám phá các khía cạnh của môi trường kinh doanh quốc tế và tác động của chúng đối với hoạt động và chiến lược kinh doanh.
Học phần 2: Động lực kinh doanh, Đạo đức và Văn hóa
Học phần được thiết kế để cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quan về nền tảng kinh doanh. Học viên sẽ khám phá các khái niệm kinh doanh nền tảng và các chức năng quan trọng khác nhau cho việc điều hành các tổ chức. Bằng cách xác định các yếu tố thành công quan trọng trong bối cảnh của tổ chức, học viên sẽ có thể lập kế hoạch và đo lường hiệu suất của tổ chức. Đồng thời, học viên sẽ phát triển một cái nhìn năng động để theo dõi sự phát triển của các cuộc thảo luận lý thuyết và phản ánh của họ trong thế giới kinh doanh thực.
Học phần 3: Kinh tế học trong kinh doanh quốc tế
Học phần này nhằm mục đích giới thiệu các nguyên tắc chính của kinh tế học định hình thế giới kinh doanh. Học viên sẽ khám phá các công cụ và khái niệm phân tích kinh tế ở cấp độ cá nhân, thị trường và quốc gia. Học phần bao gồm phân tích hành vi của người tiêu dùng, phát triển kinh doanh và cấu trúc thị trường thay thế. Học viên sẽ học cách áp dụng các lý thuyết kinh tế khác nhau vào các vấn đề thực tế và hiện tại, phát triển tư duy phản biện và thảo luận các ý tưởng từ các quan điểm khác nhau.
Học phần 4: Tiếp thị cho Doanh nghiệp Quốc tế
Học phần này giới thiệu cho học viên các nguyên tắc, lý thuyết và thực tiễn tiếp thị cốt lõi và ứng dụng của chúng trong bối cảnh kinh doanh quốc tế và đưa ra nhận thức về các đối ứng văn hóa. Học viên sẽ hiểu rõ về quy trình tiếp thị và khả năng đưa ra những phản ánh quan trọng về các hoạt động tiếp thị đương đại từ Học phần này.
Học phần 1: Doanh nghiệp đa quốc gia trong nền kinh tế toàn cầu
Học phần này nhằm mục đích mở rộng sự hiểu biết của học viên về các vấn đề địa chính trị khác nhau ảnh hưởng đến kinh doanh quốc tế. Học viên sẽ học các khái niệm và ý tưởng cốt lõi của lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Nhóm giới thiệu và nâng cao hiểu biết của học viên về các khái niệm chính của kinh doanh quốc tế, chẳng hạn như doanh nghiệp đa quốc gia (MNE) và đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), và lý do để các công ty tham gia vào FDI. Ngoài ra, nó khám phá những thách thức chiến lược và tổ chức rộng lớn mà các MNE phải đối mặt trên quy mô toàn cầu và khám phá mối liên hệ giữa sự phát triển kinh tế của một quốc gia, quá trình ra quyết định trong MNE và các lựa chọn địa điểm đầu tư.
Học phần 2: Phân tích dữ liệu và kỹ năng nghiên cứu
Học phần này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về quá trình nghiên cứu và phân tích dữ liệu trong kinh doanh. Nó trang bị cho học viên kiến thức cần thiết trong việc áp dụng các công cụ và kỹ thuật khác nhau trong việc thu thập, phân tích và giải thích dữ liệu. Nó cũng dạy học viên kiểm tra các cơ hội và thách thức kinh doanh sẽ góp phần phát triển một dự án nghiên cứu kinh doanh và thực hiện nó.
Học phần 3: Hành vi tổ chức quốc tế và khả năng lãnh đạo
Học phần khám phá vai trò của hành vi tổ chức trong bối cảnh kinh doanh và quản lý quốc tế. Bằng cách kiểm tra các tác động của bối cảnh tổ chức, cá nhân và nhóm, và môi trường quốc tế, Nhóm hy vọng sẽ giúp học viên thiết lập sự hiểu biết về cách mọi người tương tác trong các tổ chức, cách các tác động bên trong và bên ngoài tương tác và cách các tương tác này định hình các tổ chức.
Học phần 4: Học viên chọn một trong những môn sau đây:
Quản lý chuỗi cung ứng quốc tế
Quản lý chuỗi cung ứng quốc tế (ISCM) đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện năng suất và định vị cạnh tranh của nhiều loại doanh nghiệp trên toàn cầu. học viên sẽ đánh giá cao các hoạt động và quy trình chuỗi cung ứng, đó là điều cốt yếu để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Học phần này sẽ phát triển các quan điểm phân tích và dựa trên dữ liệu ở học viên rất quan trọng đối với sự thành công của các nhà phân tích chuỗi cung ứng. Với sự cạnh tranh quốc tế gia tăng và áp lực của một môi trường không chắc chắn và luôn thay đổi, ngày càng có nhiều sự chú ý đến việc quản lý hiệu quả chuỗi cung ứng, hậu cần và hoạt động và giúp các nhà quản lý hiểu được sự phức tạp của cấu trúc và hệ thống bên trong và bên ngoài của chuỗi cung ứng quốc tế ngày nay.
HOẶC
Quản lý tài chính quốc tế và Đưa ra quyết định
Học phần này nhằm mục đích cho phép học viên hiểu và phân tích thông tin được tìm thấy trong các tài khoản tài chính đã xuất bản và các nguồn dữ liệu có thể truy cập khác và đánh giá hiệu quả tài chính của một doanh nghiệp.
Học phần 1: Chiến lược và Quản trị Kinh doanh Quốc tế
Học phần này khám phá quá trình quốc tế hóa của doanh nghiệp đa quốc gia từ quan điểm chiến lược. Học phần chiến lược kinh doanh quốc tế cốt lõi này nâng cao hiểu biết của học viên về các khái niệm chính của chiến lược kinh doanh quốc tế như lợi thế cụ thể của công ty và địa điểm cụ thể, và cách kết hợp lại những lợi thế này có thể tạo ra giá trị cho một doanh nghiệp đa quốc gia.
Học phần 2: Sinh viên chọn một trong những môn sau đây:
Thị trường mới nổi: Địa lý kinh tế và xu hướng
Học phần khám phá sự phân bố không gian của hoạt động kinh tế ở các thị trường mới nổi và ý nghĩa của nó đối với sự phát triển trong quá khứ, hiện tại và tương lai của các quốc gia và khu vực. Nhóm này cũng khám phá những thách thức mà các công ty nước ngoài đang phải đối mặt ở các thị trường mới nổi và đưa ra các giải pháp chiến lược.
HOẶC
Phạm vi Chuyển đổi Kỹ thuật số
Công nghệ kỹ thuật số là một phần trong cuộc sống hàng ngày của một tổ chức hiện đại. Nhóm này khám phá các khía cạnh chính của chuyển đổi kỹ thuật số như công nghệ, dữ liệu, con người và tổ chức. học viên sẽ khám phá các cơ hội và mối đe dọa đột phá mà chuyển đổi kỹ thuật số mang lại cho tổ chức và cách xác định và thực hiện các giải pháp khả thi.
Học phần 3: Quản lý Thương mại Quốc tế
Học phần khám phá các khía cạnh chính của thương mại quốc tế, các quy định và chính sách của nó. Nó cung cấp cho học viên sự hiểu biết lý thuyết và thực tiễn về các hoạt động thương mại quốc tế. Nó không chỉ điều tra thương mại quốc tế từ quan điểm kinh tế chính trị quốc tế, nó còn xem xét thương mại quốc tế từ quan điểm quản lý. học viên sẽ được giới thiệu về bản chất của hoạt động xuất nhập khẩu, luật pháp, hiệp định thương mại, thanh toán quốc tế và vai trò của mua sắm trong quản lý chuỗi cung ứng. Trong Nhóm này, các học viên sẽ có được nhiều kiến thức có giá trị khác nhau có thể được áp dụng ở nơi các công ty đang hoạt động ở quy mô toàn cầu.
Học phần 4: Học sinh chọn một trong những môn sau đây:
Dự án kinh doanh
Học phần tạo cơ hội cho học viên thực hiện một dự án độc lập của một lĩnh vực chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh. học viên sẽ thực hành các kỹ năng nghiên cứu và kỹ năng lập kế hoạch, học cách đóng khung các vấn đề kinh doanh và đưa ra các giải pháp thiết thực.
HOẶC
Luận văn
Học phần tạo cơ hội cho học viên thực hiện khám phá độc lập một lĩnh vực chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế rộng lớn. học viên sẽ áp dụng vào thực tế các kỹ năng nghiên cứu của họ, học cách đóng khung các câu hỏi nghiên cứu và hành động theo chúng để đạt được mục tiêu của luận văn.
Thí sinh có thể lựa chọn 1 trong các hình thức xét tuyển với các điều kiện cụ thể như sau:
Thí sinh thỏa mãn điều kiện xét tuyển và có một trong số các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế còn thời hạn (tính đến ngày nộp hồ sơ) như: IELTS 5.0+ hoặc tương đương sẽ vào thẳng chương trình chính khóa.
(*) Trong trường hợp chưa có chứng chỉ tiếng Anh, thí sinh có thể tham dự bài kiểm tra năng lực tiếng Anh được tổ chức tại trường
1. Chính sách ưu đãi:
2. Chính sách ưu đãi học phí trọn gói
3. Chính sách trả góp học phí:
4. Chính sách ưu đãi khác:
Học bổng De Montfort University Vietnam trị giá 600 Euro (tương đương 15.000.000 VND)
Lưu ý:
Lưu ý:
Chương trình DMU – Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế